วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Harry Potter 7

พบกันอีกแล้วนะครับ วันนี้ผมจะพูดถึงภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ผมผมได้ติดตามดูทุกภาค และประทับใจมากทั้งเนื้อหาและความบันเทิง นั่นคือหนังเรื่อง Harry Potter นั่นเอง
ที่กล่าวนี้ก็เพราะว่าในเดือนนี้หนังเรื่องนี้กำลังจะออกฉายให้คนไทยได้รับชมอีกแล้ว เริ่มประมาณวันที่ 11 ก.ค.50 นี้ (วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี่เองครับ) ตอนนี้มีชื่อว่า Harry Potter and the Deathly Hallows ซึ่งครั้งนี้ได้ข่าวว่าจะเป็นตอนจบจริงๆ (ไม่ยืนยันนะครับ) และถ้าเป็นจริงก็คงเสียดายนะครับ แต่ว่าเรายังมีอนุสรณ์ที่ระลึกของหนังเรื่องนี้นั่นคือหนังสือนั่นเอง
ผมได้สะสมหนังสือของ Harry Potter มาตั้งแต่เล่มแรกทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ติดตามมันทุกภาค สำหรับเล่มล่าสุดคือเล่ม 7 ภาคภาษาอังกฤษต่างประเทศได้วางจำหน่ายแล้ว หากท่านต้องการที่จะสั่งซื้อ สามารถคลิ๊กได้ที่นี่ทันที Harry Potter and the Deathly Hallows (Book 7) สำหรับภาคภาษาไทยตอนนี้ใกล้คลอดแล้วครับ
หรือหากว่าบางท่านยังไม่เคยซื้อเก็บไว้เลย เขาจะมีแบบเป็นชุดมาจำหน่ายเช่นกันภาคภาษาอังกฤษนะครับแนะนำไปที่นี่ได้เลย Harry Potter Paperback Box Set (Books 1-6)
อย่าลืมนะครับสำหรับแฟนพันธ์แท้ Harry Potter (รวมผมด้วย) ต้องไม่พลาดวันที่ 11 ก.ค.นี้ ที่โรงภาพยนต์ใกล้บ้านท่าน พร้อมหนังสือที่ระลึก แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: