วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

จุดเริ่มต้น

บทความนี้เป้นบทความแรกของการเริ่มเขียน Blog ของผม
จุดประสงค์ของผมนั่นก็คือ การแชร์หรือแบ่งป้นความรู้ซึ่งกันและกัน ในทุกๆเรื่อง ทุกๆด้านที่แต่ละคนสนใจ ผมเคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง เขาบอกไว้ว่า

" เมื่อเรารู้ เขาไม่รู้ หรือเมื่อเรามี เขาไม่มี
เมื่อเขารู้ เราไม่รู้ หรือเมื่อเขามี เราไม่มี
ฉะนั้น เราต้องพึ่งพากัน"

ครั้งต่อไปจะนำอะไรๆมาเล่าสู่กันฟังคับ

ไม่มีความคิดเห็น: